Monday, April 26, 2010

A WEEKEND GETAWAY


Para maiba naman ang araw ko besides sa puro work na lang ang aking ginagawa ay nagpunta kami sa Tagaytay with my college barkada.

Ilang beses na namin itong ni-plano pero hindi matuloy-tuloy dahil sa mga sari-sariling lakad. Kaya nung napagkasunduang i-boycott ang mga sariling lakad ngayong Linggo ay napagkasunduan naming lumbas.

Syempre, dahil mainit ang panahon at ang pinakamalapit na lugar na pwedeng puntahan ay ang Thaghaythay (ala Jepoy).

Kilala ako sa barkada na mahilig sa extremes. Reverse extreme bungee, The Abyss at skydiving, iyan lang ang ilan sa mga nasubukan ko na. At since nung makita ko ang Tagaytay Zipline ay go na go na ako.

Heto ang kuha kong video habang naka-suspend sa zipline :)



8 comments:

  1. Mas pinili mong lumipad ng tagaytay kesa sumama sakin para mag Simba sa Charch namin. Hmp!

    ReplyDelete
  2. 'di ko maintindihan ang presyo nyang zip line, P400. eh sa charch ni jepoy siksik liglig ang kayamanan may TGIF ka pa. -- moreducation.weebly.com

    ReplyDelete
  3. wow! i heard masaya yan! sama koooo!

    ReplyDelete
  4. bungga... ayan nakapag backread na.... may 150 plus pa akong bloggers na ibaback read... yaiy...

    see you soon.... :P

    ReplyDelete
  5. yan! kelangan may good time! wehehehehehehhe... pareho pala tayo nagzipline magkaiba lang ng place... jijijijijijijiji

    ReplyDelete
  6. Mayaman pabakasyon bakasyon na lang!

    Okay yan para hindi puro trabaho yang inaatupag mo, gastusin mo naman yung pera para masaya!LOLS

    Ingat

    ReplyDelete
  7. Kung maka-pretend naman na lumilipad ganun-ganun na lang... bwahihi

    ReplyDelete
  8. @Jepoy: sorry naman. sabihan mo kasi ako kung anong oras kung saan ang inuman. haha :)

    @random: yayain ko ulit si Jepoy pala sa trinoma para kung ayaw nya eh yayain ako sa MOA at kapalit eh fridays. hihihi!

    @citybuoy: masaya! thrilling! go na!

    @YJ: madami ka din palang backBlog. pareho tayo :(

    @Xprosaic: gusto ko din itry yung sa CDO tapos isama na din ang white water rafting!

    @Drake: heller! alin ang mayaman dun eh di kaya ako kumain ng tatlong linggo para lang masubukan yan. hahaha!

    @glentot: pretend ka dyan? Hmpf! ala Ironman nga ako dyan na lumilipad eh tapos lalaitin mo pa? ayhetchu!

    ReplyDelete

tuff it out and leave a footprint :)