Saturday, April 30, 2011

EYOHW PHOWZ!

Kumusta naman ang title, wala na talaga akong maisip na maisusulat pa sa blog. Pang-alis agiw lang at nagdedemand na din kasi si Rafter ng bagong post (demanding much?!). Masyado na kasing nawili sa kaka-twit at sa trabaho pero at least naman nakakabisita pa din ako sa mga bahay-bahay nyo. Hehehe.

Minsan lang ang sarap namnamin ang summer pero nitong mga nakaraang araw, halos isumpa ko na ang sobrang alinsangan ng panahon sa pinas. Nagbibihis pa lang kasi ako, pinagpapawisan na at basa na ang kili-kili. Lol!

Anyway, kumusta naman ang mga activities nyo ngayong summer? Naiinggit ako sa iba kasi nakapag-bakasyon na at nakapag-tampisaw na sa summer. Sa sobrang pagka-busy kasi sa office, hindi ko na alam kung paano ko isisingit ang isang ONE HOT SUMMER FLING FIX.

Buti pa ang bwakanang Bansot na Glen eh nagtatampisaw na sa Bora! Pota, magsasabing pupunta sya pero di man lang manlilibre. Hahahaha. Bitter much?

Basta susubukan kong makapag-summer escapade bago man lang dumating ang La Niña. San ba magandang pumunta?


- Posted using BlogPress from my iPad

Location:Gen. A Luna St,Taguig City,Philippines

3 comments:

  1. Batangas! Malapit lang sa Manila at mura pa... :)

    ReplyDelete
  2. Pangasinan or La Union..marami ding magaganda at murang resorts dun :D

    ReplyDelete
  3. wow, ikaw na ang nakaiPad! andy, palitan mo background mo! gaya gaya ka eh! hahahah :P joke lang sir! punta ka ng dumaguete! :D

    ReplyDelete

tuff it out and leave a footprint :)